Cách chăm sóc cây kim ngân để bàn đơn giản

Ý nghĩa phong thủy của cây kim ngân để bàn

Cây Kim Ngân mang lại ý nghĩa đặc biệt trong phong thủy. Đó là sự giàu có, thịnh vượng, tiền tài, may mắn, hạnh phúc cho chủ của nó. Đặc biệt, Kim Ngân có 5 lá tượng trưng cho 5 yếu tố ngũ hành: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ.
Chúng giúp cho căn nhà duy trì được sự ổn định và hài hòa. Theo các chuyên gia phong thủy, cây giúp cân bằng các nguồn năng lượng, chi phối tài chính của bạn.
Cây kim ngân để bàn

Cách chăm sóc cây kim ngân đơn giản & không hề tốn kém 

Thông thường, rất nhiều người không hiểu thuộc tính của cây, và việc tưới nước vô tội vạ đã gây cho cây nhanh hỏng và chết. Biểu hiện chính như vàng lá, thối thân rất hay bắt gặp ở đại đa số người chăm sóc cây kim ngân. 
Đối với các cây kim ngân để bàn bạn chỉ cần tưới 100ml-200ml cho mỗi lần tưới.
Đối với các cây kim ngân gốc to để văn phòng hay trong nhà, thì lượng nước vừa và đủ cho cây kim ngân là từ 500ml-800ml cho một lần tưới.
Thời gian tưới: một tháng một lần 
Cần lưu ý độ thoát nước và độ thông thoáng của cây để tránh tình trạng vàng lá hay thối rễ.

Tác dụng của cây kim ngân đối với môi trường sống

Ngoài ý nghĩa phong thủy là mang nhiều may mắn và thịnh vượng cho gia chủ. Thì cây kim ngân còn có tác dụng chuyển hóa các khí thải độc hại và làm sạch không khí.
Một công dụng không ngờ tới đó chính là cây kim ngân còn có thể đuổi được muỗi. Vì vậy, trong mỗi nhà cần có ít nhất một cây kim ngân. 
Cây kim ngân để nhà

Với những chia sẻ trên đây, hi vọng các bạn sẽ hiểu rõ hơn về cây kim ngân.
Mọi chi tiết liên hệ: 0908.721.068

1 nhận xét:

  1. https://chaucaykimngan.blogspot.com/2020/08/cay-kim-ngan-phong-thuy-mang-nhieu-tai-loc-va-may-man.html?showComment=1598014258851#c4137851641900570164

    Trả lờiXóa

';
Được tạo bởi Blogger.